Chiến lược mở rộng thị trường đầu tư xây dựng nhà ở tại Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa - CTCP
Strategy to expand the housing construction investment market at Thanh Hoa Construction Corporation - JSC

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thế Anh (2019605863)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thị trường Bất động sản nói chung và nhà ở nói riêng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, để có thể phát triển trong lĩnh vực này đỏi hỏi các doanh nghiệp cần huy động nguồn lực để triển khai cũng như mở rộng thị trường để tiếp cận với các phân khúc khách hàng mới. Do đó, xây dựng chiến lược mở rộng thị trường để tiêu thụ sản phẩm là vấn đề cần thiết đối với Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa. Thông qua hệ thống hóa các cơ sở lý luận chung về chiến lược, chiến lược mở rộng thị trường tại doanh nghiệp và sử dụng các phương pháp phân tích tổng hợp, so sánh và mô hình ma trận SWOT, khóa luận đã phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa - CTCP giai đoạn 2019 - 2022, từ đó nhận diện các nguồn lực và các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược mở rộng thị trường theo mục tiêu của doanh nghiệp, đồng thời đề xuất một số giải pháp để thực hiện chiến lược của doanh nghiệp.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

The real estate market in general and housing in particular plays an important role in the current Vietnamese economy. However, to be able to develop in this field requires businesses to mobilize resources to deploy as well as expand the market to reach new customer segments. Therefore, building a market expansion strategy to consume products is a necessary issue for Thanh Hoa Construction Corporation. Through systematizing the general theoretical bases of the strategy, the strategy of market expansion at the enterprise and using the methods of synthesis, comparison and SWOT matrix model, the thesis has analyzed the reality of the market. business operation status of Thanh Hoa Construction CorporationJSC in the period of 20192022, thereby identifying resources and factors affecting the market expansion strategy according to the enterprise's goals, and at the same time propose some solutions to implement the enterprise's strategy.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thế Anh (2019605863)
Người đóng góp:GVHD: Bùi Thị Thu Loan
Thông tin nhan đề:Chiến lược mở rộng thị trường đầu tư xây dựng nhà ở tại Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa - CTCP
Strategy to expand the housing construction investment market at Thanh Hoa Construction Corporation - JSC
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)